Bạn phải hiểu rằng quý khách hàng của người sử dụng là thượng đế. Một chương trình khách hàng thân thiết thực sự tác dụng là khi họ quay lại nhà hàng của người sử dụng trong những lần kế tiếp. POS365 cung cấp cách thực hiện giúp cho kế hoạch triển khai chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của nhà hàng được tối ưu và hiệu quả nhất.
Cách tạo chương trình người sử dụng thân thiết công dụng
Thành công thực sự của chương trình chăm sóc quý khách thân thiết của nhà hàng không được đo lường bằng tỷ lệ kiếm được quý khách, mà bằng tỷ lệ khách hàng trung thành.
Chỉ khi người tiêu dùng quay lại nhà hàng của công ty để đổi điểm tích lũy, điều đó có nghĩa là ưu đãi giải thưởng cho người tiêu dùng thân thiết của khách hàng đã thành công.
Nhiều lúc, khách hàng thậm chí không biết về phương thức hoạt động của hệ thống và giá trị của số điểm họ đã thu được cho đến nay.
Sự thiếu nhận thức này dẫn đến sự thất bại của hầu hết những chiến dịch người tiêu dùng thân thiết trong nhà hàng. Do đó, điều quan trọng là phải phổ biến và liên tục nhắc nhở khách hàng của doanh nghiệp đổi điểm thông qua những ưu đãi.
Gửi tin nhắn SMS và email hấp dẫn cho người tiêu dùng của người sử dụng để nhắc họ đổi điểm là một cách hay để kích thích trong tâm trí người tiêu dùng của khách hàng. Đây là cách bạn có thể sử dụng chương trình quý khách hàng thân thiết để giữ chân khách hàng!
Chương trình quý khách hàng thân thiết
Dựa trên số tiền
Bạn có thể tạo chương trình ưu đãi khách hàng thân thiết của nhà hàng để tích lũy điểm trong tài khoản của người sử dụng dựa trên số tiền họ túi tiền tại nhà hàng của công ty. Họ có thể thu về một điểm trên một số tiền nhất định đã túi tiền. Rõ ràng, bạn có thể nhận được 1 điểm trên 100.000 đồng giá thành.
Chương trình quý khách hàng thân thiết của nhà hàng dựa trên số tiền hoạt động tốt nhất trong trường hợp những nhà hàng và quán bar ăn uống cao cấp, nơi Ngân sách chi tiêu trung bình của chúng ta cao.
Lượng truy cập
Hoạt động này tốt nhất trong trường hợp những nhà hàng và quán cafe phục vụ nhanh, nơi tần suất người đến cửa hàng của người sử dụng cao hơn, nhưng Ngân sách chi tiêu trung bình lại ít hơn.
Bạn có thể cung cấp đồ uống miễn phí hoặc một món đồ miễn phí vào mỗi lần người tiêu dùng tới quán vào lần thứ 8. Điều này thúc đẩy người tiêu dùng quay lại để lấy món hàng miễn phí đó.
Mẹo thực hiện chương trình ưu đãi cho quý khách hàng thân thiết
Làm cho quy trình trở nên đơn giản
Mặc dù bạn muốn chương trình của chính mình trở nên toàn vẹn, nhưng đừng mắc sai lầm là làm cho nó quá dài với quá nhiều bước và cuối cùng sẽ làm khách hàng của người sử dụng mệt mỏi.
Làm như vậy sẽ không để lại tác động tích cực cho người sử dụng của chúng ta và họ có thể hoàn toàn không đăng ký vào chương trình.
Để tránh mắc phải bất kỳ sai lầm nào như vậy, hãy đảm bảo rằng quy trình này cực kỳ thân thiện với người dùng và rất đơn giản để quý khách quen của chúng ta có thể tham gia mà không cần suy nghĩ kỹ.
Do đó, một chương trình ưu đãi khách hàng thân thiết đơn giản giúp việc đổi thưởng trở nên dễ dàng hơn, tăng khả năng giữ chân người sử dụng của nhà hàng.
Ưu đãi cho khách hàng
khách hàng sẽ vui vẻ khi tham gia vào chương trình quý khách thân thiết của nhà hàng khi họ biết rằng bạn có thứ gì đó cho họ. Hãy cho họ thêm thứ gì đó, có thể là áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá 10% cho mỗi lần ghé thăm, hoặc ưu đãi giảm giá 50% cho lần ghé thăm thứ 5 hoặc một món ăn bổ sung mỗi lần họ đến thăm.
Tuy nhiên, mỗi người sử dụng lại có sự yêu thích khác nhau. Rõ ràng, có người thích áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá, có người thích đồ ăn miễn phí…
Hãy tạo ra những chương trình quý khách hàng khác nhau và tập trung hợp lý nhất với lượng quý khách của doanh nghiệp.
Giữ liên lạc
Đơn giản chỉ ghi danh quý khách của khách hàng và không bao giờ xem lại sẽ khiến cho kế hoạch của người tiêu dùng hoàn toàn lãng phí.
Ngược lại, bạn phải cố gắng gia hạn mối quan hệ rất lành mạnh và nhất quán với họ. Giữ liên lạc giúp bạn thông báo cho quý khách hàng thân thiết của chính bản thân mình về những cập nhật mới trong thực đơn của người sử dụng cũng giống như các ưu đãi khác và giờ khuyến mãi sẽ hỗ trợ bạn luôn ghi nhớ quý khách hàng của bản thân mình.
POS365 là một trong số những phần mềm quản lý nhà hàng quán ăn tốt nhất khi tích hợp tính năng quản lý khách hàng miễn phí
Tìm kiếm phản hồi
Thu hút phản hồi khách hàng của khách hàng và làm việc với chúng cho đến nay là khía cạnh quan trọng nhất để điều hành một nhà hàng thành công.
Đây là nơi bạn có thể sử dụng tối đa kế hoạch của mình. Một chương trình khách hàng thân thiết của nhà hàng tác dụng sẽ hỗ trợ bạn hiểu thêm về quý khách hàng và sở thích của họ.
Điều này giúp xây dựng một kho thông tin cụ thể tuyệt hảo, không chỉ giúp bạn tìm hiểu về trải nghiệm người sử dụng mà còn về các gì họ tìm kiếm từ một chương trình ưu đãi cho quý khách hàng thân thiết như của doanh nghiệp. Và khi họ nhận ra rằng bạn thực sự coi trọng chủ ý của họ, thì bạn sẽ dễ dàng giữ chân họ hơn.
Chương trình người tiêu dùng thân thiết là một cách tuyệt vời để cung ứng cho quý khách hàng của người sử dụng Vì Sao để tiếp tục quay lại. Hãy thử những mẹo từ POS365 và xem tỷ lệ giữ chân khách hàng của người tiêu dùng tăng lên như thế nào nhé.
0 nhận xét: