Thứ Hai, 7 tháng 9, 2020

Mẹo cải thiện chi phí thực phẩm nhà hàng buffet ngon

 Điều chỉnh giá bán và Ngân sách chi tiêu thực phẩm tại nhà hàng buffet ngon là điều có vẻ khó thực hiện. Tuy nhiên, có nhiều cách để bạn cải thiện giá cả nguyên liệu của chính bản thân mình, giữ cho quý khách hài lòng và dễ dàng cạnh tranh với các cửa hàng khác.

Cải thiện chi phí nhà hàng buffet


Cách cải thiện Ngân sách thực phẩm nhà hàng buffet ngon

Chọn nhà hỗ trợ chính
Một trong những Tại Sao chính khiến chủ nhà hàng mắc kẹt với Ngân sách thực phẩm cao là vì họ không dành thời gian để chọn nhà cung ứng thực phẩm tốt nhất. Trong khi quá trình này có thể tốn thời gian, nhưng tác dụng của nó lại rất xứng đáng với các nỗ lực bạn bỏ ra.

Làm thế nào để chọn đúng nhà hỗ trợ nguyên liệu chế biến cho nhà hàng?

Hãy chắc chắn là bạn có ý tưởng ví dụ về các gì bạn muốn từ nhà cung cấp của bản thân mình. Tìm đúng nhà cung cấp không chỉ là chọn một nhà cung ứng rẻ nhất. Trước khi gặp gỡ các nhà cung ứng, hãy chắc chắn là bạn có một ý tưởng chung về những gì bạn đang tìm kiếm. Nó là những yêu cầu hiểu rõ hàng tồn kho của mình để biết được mức độ nhập hàng hóa được kết quả hơn.

Tiền bạc. Điều quan trọng là phải biết bạn sẵn sàng trả bao nhiêu cho nhà hỗ trợ nguyên liệu của bản thân trước khi gặp họ. Nó cũng xác định số tiền bạn có thể lên thực đơn món ăn ngon trong khi vẫn kiếm được lợi nhuận.

Biết lịch trình giao hàng của họ. Khi bạn đã thu hẹp các nhà hỗ trợ thực phẩm xuống còn vài chọn lựa, đây là lúc để hỏi về lịch trình giao hàng của họ. Nếu nhà hàng buffet ngon của chúng ta cần sản phẩm tươi được giao hàng ngày, điều quan trọng là phải biết rằng họ có thể cung cấp cho bạn đúng với giao hẹn được không.

Bạn cũng nên tìm hiểu xem các nhà cung cấp nguyên liệu có thể giao hàng trực tiếp cho nhà hàng của bạn hay bạn sẽ phải tự đến lấy. Ngân sách chi tiêu vận chuyển cũng ảnh hưởng đến Chi phí thực phẩm, và có thể là Tại Sao khiến món ăn của doanh nghiệp giá cao.

kiểm tra vấn đề an toàn và tin cậy thực phẩm? Tin cậy thực phẩm là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của bất kỳ nhà hàng buffet nào. Các biện pháp an toàn và tin cậy thực phẩm không đúng cách có thể dẫn đến hậu quả bất lợi khiến nhà hàng của công ty chịu hậu quả.

Ngăn chặn thối hỏng
Xử lý chất thải thực phẩm có thể được giải quyết theo một số cách sau:

Mua sắm chọn lựa vừa đủ: Đây là một biện pháp dễ nhất mà bạn thực hiện trải qua phần mềm bán sản phẩm POS365. Mua nhiều thực phẩm trực tiếp làm tăng Ngân sách chi tiêu của công ty. Nếu lo lắng về lãng phí chúng, hãy tập trung vào số liệu hàng tồn kho của mình và nắm bắt được nhu cầu của bạn.

Dự tính cho các công thức nấu ăn và bám vào chúng để lên kế hoạch nhập hàng hóa. Nếu bạn không chắc về những gì mà đầu bếp thực hiện, bạn hãy thực hiện điều này bằng phần mềm quản lý nhà hàng quán ăn chuyên nghiệp, với tính năng báo bếp chế biến và nguyên liệu chế biến, chắc chắn bạn có thể kiểm soát nhà hàng buffet ngon được hiệu quả hơn.

Bảo quản thực phẩm: Một trong những cách thức ví dụ nhất để ngăn chặn thối hỏng thực phẩm đơn thuần là đảm bảo chúng được lưu trữ ở đúng vị trí và ở nhiệt độ phù hợp.

Chi phí thực đơn
Để tính toán túi tiền thực đơn của bản thân. Bạn cần phải lên kế hoạch cho từng món, ước tính giá cả mua nguyên liệu thực hiện và tham khảo giá từ các đối thủ xung quanh khu vực.

Chi phí thực phẩm có thể khiến bạn chú ý đến giá tiền món ăn trong thực đơn nhà hàng, cho phép bạn đưa ra quyết định về món ăn đó có nên để trong thực đơn hay là không.

Lựa chọn thực phẩm trong nhà hàng buffet


Kiểm tra hàng tồn kho thường xuyên
Với các phần mềm quản lý hàng tồn kho như POS365. Hệ thống cho phép bạn theo dõi hàng tồn kho tại cửa hàng, dễ dàng lên kế hoạch nhập hàng hóa và tiêu thụ chính xác hơn.

Hàng tồn kho của nhà hàng liên quan trực tiếp đến túi tiền thực phẩm và POS365 giúp hiểu rõ được Ngân sách bao nhiêu cho nguyên liệu hàng ngày. Tìm hiểu làm thế nào để quản lý hàng tồn kho đúng cách.

Theo dõi doanh số
Có các ngày bạn thấy doanh số nhà hàng buffet ngon vượt lên kỉ lục, lại có các ngày bạn thấy doanh số rất ế ẩm. Đó chính là Vì Sao mà bạn cần kiểm tra chúng hàng ngày để sở hữu những kế hoạch ngay khi có nhiều điều bất thường. Bạn sẽ không thể nào ngồi kiểm từng hóa đơn với đống giấy từ và chiếc máy tính khó chịu.

Mọi quy trình quản lý hàng hóa, check doanh số hàng ngày được tự động hóa giúp cho việc giám sát được dễ dàng và nhanh gọn lẹ hơn. POS365 cho phép sử dụng trên nhiều thiết bị mà không phải thiết lập phức tạp. Việc quản lý từ xa cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ với chiếc điện thoại cầm tay.

Tối ưu hóa nhà hàng buffet
Nếu nhà hàng của người tiêu dùng có quầy bar hoặc đặc điểm tự chọn thì đây có thể là một Lý Do lớn khiến Chi tiêu thức ăn của bạn quá cao. Nguyên Nhân chính hầu hết những nhà hàng mô hình buffet nên bắt đầu là sự hấp dẫn. Mọi người thích dùng bữa tại những nhà hàng khi cảm thấy được nhận về nhiều hơn là trả từng món ăn ở những nơi khác.

Khi bạn trừ Ngân sách chi tiêu trước khi đáp ứng và Ngân sách sau khi thỏa mãn nhu cầu, giờ bạn sẽ có tổng Ngân sách chi tiêu buffet cho ngày hôm đó. Chia số này cho tổng số người tiêu dùng trả tiền để trả giá thành cho mỗi khách hàng.

So sánh Chi tiêu cho mỗi người sử dụng với số tiền bạn tính cho mỗi người sử dụng. Sau đó, xem xét:

Lưu ý thay đổi giá

Tìm kiếm các nguyên liệu giá cả hợp lý hơn mà không thay đổi nhiều về chất lượng

Thay đổi kích thước của những đĩa và dụng cụ

Một Nguyên Nhân chính của Chi phí thực phẩm tăng cao liên quan đến việc điều hành một nhà hàng. Chúng bao gồm tất cả mọi thứ từ lỗi trong nhà bếp đến những chương trình khuyến mãi và giảm giá mà bạn có thể hỗ trợ cho người tiêu dùng của bản thân.

Mặc dù những Ngân sách chi tiêu này thường là ngẫu nhiên, bạn cũng cần thực hiện những biện pháp bảo vệ với những mẹo mà POS365 vừa đưa ra để có thể giúp cho doanh số nhà hàng buffet ngon đạt tác dụng cao nhất.

0 nhận xét: