Những doanh nghiệp, nhà hàng hiện nay khó có thể hoạt động tác dụng mà không có phần mềm quản lý quý khách chuyên nghiệp. Việc quản lý người sử dụng bằng excel đã quá lỗi thời, hiện nay, bạn hoàn toàn có thể thực hiện quản lý và nắm bắt được thông tin, tương tác với khách hàng của chính bản thân mình thông qua các phần mềm quản lý bán sản phẩm chuyên nghiệp từ POS365.
Lý Do không nên quản lý người sử dụng bằng excel?
Với số lượng người tiêu dùng nhiều, yêu cầu về dung lượng lưu trữ cần phải đủ lớn để có thể chứa đựng đủ quý khách hàng. Cùng với những thông tin mà bạn thu thập được của người tiêu dùng khá nhiều. Việc sử dụng excel để quản lý sẽ gây mất nhiều thời gian, việc xử lý và tìm kiếm gian truân.
Không đủ dung lượng để lưu trữ
các phần mềm quản lý người tiêu dùng bằng excel thường có dung lượng thấp và thường xuyên phải mua thêm dung lượng để lưu trữ khách hàng. Ngoài ra, khi có nhiều người tiêu dùng, các bạn thường xuyên phải lưu trữ trong nhiều các file excel, khi cần thiết sử dụng rất khó để lọc quý khách và theo dõi.
Khó phân loại, theo dõi
Như đã nói ở trên, với khối lượng quý khách hàng nhiều và thông tin, việc theo dõi gây mất thời gian và khó tìm kiếm khi các bạn sử dụng phần mềm quản lý bằng excel.
Trong các chiến dịch bạn cần phân loại khách hàng và muốn theo dõi theo từng nhóm quý khách. Điều này có thể khiến cho việc lên chiến dịch gian nan và gây mất nhiều thời gian.
Phần mềm quản lý quý khách tích hợp trong hệ thống POS365
Thật tuyệt vời khi giờ đây, các bạn có thể vừa bán hàng và vừa theo dõi được khối lượng khách hàng khổng lồ của chính bản thân mình chỉ với một phần mềm giá rẻ với đầy đủ tính năng đúng không nào.
Quản lý người sử dụng dựa trên nền tảng điện toán đám mây
Việc lưu trữ dựa trên nền tảng điện toán đám mây tiên tiến, tốt nhất hiện nay là điều mà nhiều những chủ nhà hàng, doanh nghiệp đang áp dụng. Quản lý người tiêu dùng bằng excel sẽ không thể lưu trữ được nhiều quý khách hàng. Và sử dụng phần mềm trên nền tảng đám mây giúp bạn có thể quản lý khối lượng người tiêu dùng khổng lồ hoàn toàn miễn phí, giảm thiểu túi tiền khi không phải mua thêm những dung lượng lưu trữ bên ngoài.
Dễ dàng quản lý từ xa
Việc quản lý khách hàng có thể được thực hiện từ xa mà bạn không cần phải đến trực tiếp cửa hàng. Phần mềm quản lý bán sản phẩm trên điện thoại POS365 cho phép bạn thâu tóm thông tin của khách hàng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu chỉ với chiếc điện thoại nhỏ gọn, tiện lợi.
Phần mềm quản lý quý khách hàng POS365 có thể xuất danh sách quý khách hàng ra file excel
Theo dõi, thêm mới người sử dụng nhanh chóng
Với tính năng thêm mới người tiêu dùng và tích điểm cho khách hàng. Việc thực hiện lưu trữ chỉ bằng cú chạm, chỉ trong vài giây là việc lưu trữ quý khách được thực hiện nhanh chóng với các trường thông tin có sẵn như: số điện thoại, địa chỉ người tiêu dùng, tuổi, ngày sinh, sở thích mua sắm,... Từ đó bạn có thể biết được quý khách hàng của chính bản thân mình đang nằm trong độ tuổi nào, có đúng với tiềm năng người tiêu dùng mà bạn thực hiện hay không.
Ngoài ra, việc thực hiện lưu trữ thông tin khách hàng giúp bạn phân tích mẫu, thực hiện chế độ tích điểm người tiêu dùng thân quen. Từ đó, lên danh sách chiến dịch và tiếp thị lại những khách hàng quen được tốt hơn.
Tóm lại, quý khách chính là cốt lõi mà bất cứ các doanh nghiệp, công ty nào cũng đang hướng đến. Kiểm soát, quản lý quý khách hàng bằng excel đã trở nên lỗi thời. Các bạn hoàn toàn có thể thay thế phương pháp truyền thống này với phần mềm quản lý bán sản phẩm. Một hệ thống POS365 toàn diện chắc chắn là có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách ấn tượng.
Xem thêm chi tiết về phần mềm Pos365: https://www.pos365.vn/phan-mem-quan-ly-nha-hang
0 nhận xét: