đáp ứng nhu cầu các món ăn ngon là quan trọng. Tuy nhiên, thực hiện riêng điều này không thể đem lại công dụng và thu hút nhiều quý khách hàng. Quan trọng, nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như dịch vụ, chất lượng, không gian,.... Nếu nhà hàng, quán ăn uống của chúng ta đang ế ẩm. Hãy tìm hiểu các cách thu hút quý khách quán ăn cùng POS365 ngay nhé.
5 cách thu hút quý khách quán ăn tốt nhất
Cách thu hút quý khách quán ăn đem đến công dụng nhất
Việc áp dụng các chương trình khuyến mãi thu hút người tiêu dùng đến nhà hàng của chúng ta hơn. Khi họ vào trong thử đồ ăn và trải nghiệm dịch vụ của khách hàng, nếu cảm thấy hài lòng, họ sẽ tiếp tục quay lại vào nhiều lần kế tiếp.
Điều dễ dàng là làm những món ăn ngon khiến quý khách hài lòng. Tuy nhiên, để làm được điều đó, bạn cần phải khiến khách hàng quyết định đến nhà hàng của chúng ta để trải nghiệm.
sau đây là một vài cách thú vị và hiệu quả để sở hữu được nhiều người sử dụng hơn trong nhà hàng của khách hàng để bạn xây dựng một lượng quý khách hàng trung thành.
ưu đãi giảm giá (GIẢM 20%, đi 2 tính tiền 1)
hỗ trợ cho mọi người ưu đãi để thu hút khách hàng lần đầu tiên là một cách tuyệt vời để biến họ thành người tiêu dùng trung thành. Thông thường một đề nghị Giảm ngay ít nhất 20% là đủ tốt. Bạn cũng đều có thể thử khuyến mãi mua 2 tặng 1 đối với pizza hay đồ khai vị hay các món ăn mà bạn cảm thấy cửa hàng của bản thân tự tin sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.
Cách thu hút nhà hàng quán ăn
Cách thu hút nhà hàng quán ăn những SỰ KIỆN LỚN
những ngày lễ tết, ngày lễ tình nhân, các sự kiện thể thao và các bữa tiệc nổi bật. Tất cả đều là các cơ hội hoàn hảo để bạn tận dụng. Mọi người đang tìm kiếm địa điểm ăn ngon cho năm mới, khi đến các dấu mốc quan trọng trong năm. Việc nhiều nhà hàng cũng áp dụng khuyến mãi cũng là áp lực, nếu như bạn không chuẩn bị các chương trình khuyến mãi, những bạn sẽ bỏ lỡ nhiều những thời cơ bán hàng.
GỬI EMAIL SINH NHẬT
Hầu như tất cả mọi người thường xuyên tìm địa điểm thích hợp để tụ tập và tổ chức bữa tiệc sinh nhật của họ. Và điều này thường đi kèm với một nhóm khá nhiều người. Đây là một cách thu hút người tiêu dùng quán ăn vô cùng hiệu quả.
Gửi email cho người sử dụng của khách hàng vào ngày sinh nhật của họ với một lời đề nghị miễn phí, tặng voucher ưu đãi giảm giá 10% toàn bộ hóa đơn chẳng hạn. Đó là một cách ấn tượng để nhắc nhở họ về nhà hàng của bạn và thậm chí họ có thể mang theo các người bạn chưa bao giờ thử đồ ăn của doanh nghiệp.
Giao tiếp với quý khách hàng
Để giữ người tiêu dùng đến nhà hàng của bạn, bạn phải cung cấp trải nghiệm họ thích. Một cách để đảm bảo điều này luôn luôn là trường hợp là nói chuyện cởi mở với quý khách hàng về các gì họ thích và không thích về nhà hàng. Có một số cách bạn có thể làm điều này:
Đăng liên kết đến những cuộc khảo sát trên các trang truyền thông xã hội. Bạn có thể khuyến khích mọi người xong những cuộc khảo sát bằng cách cung ứng lợi ích cho các người thực hiện.
Yêu cầu nhân viên nhà hàng ghi chú những khiếu nại hoặc lời khen của người tiêu dùng và nỗ lực xác định xu hướng.
Tổ chức những ngày mở cửa cho bạn bè, thành viên gia đình hoặc người tiêu dùng an toàn và hỏi chủ ý của họ. Điều này có thể hữu ích khi giới thiệu các mục mới vào menu.
Hộp thư góp ý hoặc sách nhận xét có thể là một cách hữu ích để khách hàng cung cấp phản hồi
Cách thu hút người sử dụng đến nhà hàng
![]() |
Cách thu hút nhà hàng quán ăn |
Cách thu hút khách hàng đến nhà hàng
cải thiện chất lượng đáp ứng nhu cầu, nhanh và chuyên nghiệp
Sau khi bạn đã thực hiện việc tiếp thị và chuẩn bị cho không gian quán ấn tượng để chào đón quý khách hàng. Việc phục vụ là điều mà nhiều những nhà hàng khách sạn hiện nay đang thực hiện kém tác dụng. Khi mà sự cạnh tranh ngày càng cao, khách hàng sẽ xem xét chọn lựa những dịch vụ có đồ ăn ngon và được chăm sóc chu đáo.
Bạn có thể tham khảo quy trình đáp ứng nhu cầu người sử dụng để nhận được đánh giá 5 sao:
Bước 1: Ngay từ khi khách đến khu vực đáp ứng của cửa hàng, những bảo vệ nên hướng dẫn, dắt xe và mời người tiêu dùng vào nhà hàng của người tiêu dùng.
Bước 2: Tiếp theo, nhân viên cần để ý đến khách, nở một niềm vui và chào quý khách hàng, hướng dẫn khách chọn bàn.
Bước 3: Nhân viên tiếp nhận order từ người tiêu dùng và nhanh gọn lẹ xử lý đơn hàng của khách bằng việc sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng POS365 trên điện thoại vô cùng nhanh chóng.
Bước 4: Đơn hàng order được chuyển trực tiếp vào bếp chế biến, giúp nhân viên đáp ứng không phải chạy đi nhiều lần, tăng tốc độ xử lý đơn hàng, giúp quý khách nhanh nhận được đồ ăn/đồ uống hơn.
Bước 5: Sau khi bếp báo chế biến chấm dứt, nhân viên thỏa mãn nhu cầu mang đồ ăn đến cho khách và giúp đỡ những yêu cầu của chúng ta trong suốt quá trình mà họ trải nghiệm dịch vụ của nhà hàng bạn.
Bước 6: Thực hiện thanh toán qua phần mềm tính tiền nhà hàng POS365 trải qua nhiều hình thức tính tiền (như thanh toán qua tiền mặt, thẻ ngân hàng, ví điện tử, mã QR,...)
Bước 7: Nhân viên tiễn khách hàng và lúc này, bảo quản nhanh gọn dắt xe của khách và hỗ trợ tới khi khách ra về.
tuyệt kỹ thu hút khách hàng
![]() |
Cách thu hút khách hàng đến nhà hàng |
tuyệt kỹ thu hút quý khách hàng
Tóm lại, việc thu hút quý khách hàng để có thể đến thưởng thức nhà hàng của doanh nghiệp là điều quan trọng đầu tiên. Sau đó, bạn cần cung ứng cho quý khách các đồ ăn thơm ngon và trải nghiệm được phục vụ ấn tượng tại đây. Hãy thử các cách thu hút quý khách hàng quán ăn mà POS365 vừa mang lại và thử áp dụng cho mình. Chúc các bạn sẽ thành công.
0 nhận xét: